Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Cách dụng mộc trong phong thủy để điều tiết luồng khí trong nhà bằng sàn gỗ công nghiệp

Mỗi nguyên tố trong Ngũ hành đều mang một ý nghĩa riêng góp phần hình thành sự tương quan trong vũ trụ. Mộc trong phong thủy tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, mùa xuân của lộc non  và những sự bắt đầu mới. vì vậy bây giờ, ko kể việc trang hoàng trong nhà những chậu cảnh, rộng rãi người còn chuộng dùng sàn gỗ công nghiệp và nội thất gỗ để dụng mộc giúp điều tiết luồng khí trong gia đình.



Sàn nhà tựa như một tấm đệm kiên cố, nó sở hữu chắc chắn thì sự nghiệp của gia chủ mới ổn định được. Mộc chủ về nhân bởi vậy sàn gỗ phù hợp có con người. Theo phong thủy, để giảm thiểu các tà khí từ dưới lòng đất thâm nhập vào nhà, người ta bắt buộc lát nền nhà ngoại giả Thổ vẫn hoàn Thổ cũng không giảm thiểu được rộng rãi. sở hữu sàn gỗ để kiểm soát các luồng khí ồ ạt vào nhà, thanh lọc khí thấp có gia chủ để điều tiết khắp nhà bởi vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ cần những tà khí chẳng sở hữu đường lên mà chỉ nằm im vị dưới đất. bên cạnh đó mua sàn gỗ công nghiệp còn giúp giảm sát khí của Kim hiện hữu trong ngôi nhà. tạo ra khoảng trống tươi mới, thoáng đạt.

Màu đại diện cho Mộc thường là màu xanh lá, xanh rêu vì nó đại diện cho sự sinh sôi trong vũ trụ. ngày nay, quan niện phong thủy không còn bị bó hẹp chỉ giới hạn lại ở màu xanh mà người ta còn nhận ra không gian Mộc còn hiện diện qua các trang bị bằng gỗ như: tủ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ,… sở hữu những màu nồng ấm có thể qua sử lý như: màu nâu đất, màu đồng, màu vàng, màu đen,… vì suy cho cùng dù sở hữu thay đổi diện mạo thì thực chất của chúng vẫn hành Mộc và vẫn đưa tới sự hưng vượng vượng cho gia chủ. ngoại giả gia chủ lựa chọn màu hợp mệnh cũng giúp cho tư tưởng luôn thông mẫn, minh mẫn và tự tin hơn.

Hình dạng tương sinh sở hữu Mộc trong phong thủy là các hình chữ nhật dong dỏng dài như thân cây. Vì thế lúc chọn sàn gỗ, chủ nhà nên sắm các miếng sàn thon dài để vượng khí phải chăng, giảm thiểu những trang bị hình tròn trong gia đình vì nó biểu tượng cho Hỏa khiến cho tăng sát khí trong gia đình gây bất ổn không phải chăng.

Nhóm Mộc thường tượng trưng cho sự hài hòa hài hòa giữa những nền văn hóa cổ, mang lại cảm giác quay ngược thời gian, hoài niệm và gần gũi với tự nhiên. vì vậy gia chủ nên kết hợp sàn gỗ sở hữu nội thất một phương pháp tự dưng, bỏ qua những lệ luật để mang về sự ham thích và hấp dẫn cho người nhìn và các xúc giác hăng hái trong giai đoạn dùng.

tuy nhiên khi tiến hành thi công sàn gỗ, chủ nhà cần sắm các chiếc sàn gỗ công nghiệp sở hữu bề mặt sần, có hoa văn ngẫu nhiên để tạo cảm giác chúng được tạo ra từ những cây gỗ lâu năm, khống chế luồng khí càng phải chăng hơn.