Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Tuổi Mão cần tìm sàn gỗ theo phong thủy như thế nào?

Hỏi: Gia đình tôi dự định tạo ra nhà năm 2016, tôi sinh 1963 theo âm lịch là tuổi Quý Mão, con trai tôi thì sinh năm 1987 tức thị Đinh Mão. Được biết 2016 cũng là năm tương đối thuận lợi cho tôi cũng như con trai động thổ xây nhà. Vậy tuổi Mão phải tìm sàn gỗ thế nào cho hợp phong thủy để mang đến một cuộc sống an lạc, ấm no nhất.

Đáp: 12 con giáp biểu tượng cho 12 tính bí quyết thường thấy của con người. Người tuổi Mão cũng mang trong mình những sở trường và sở đoản nhất thiết. Tính bí quyết người tuổi Mão khái quát tương đối sáng dạ, trung thực. Bề ngoài có vẻ rất thong thả, chậm dãi nhưng xử lý tình huống lại rất nhanh nhẹn. Người tuổi này ưu tính sạch sẽ, chỉn chu nên thích những gì nó thật đơn thuần, màu sắc cũng thật trang nhã, thảnh thơi. có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ để hợp với tính phương pháp gia chủ tuổi Mão thì cần sắm những màu dung nhan nhẹ nhõm, tone màu trung tính, đừng quá nóng cũng đừng quá trầm. Hãy thiết kế diện tích nhà theo phong cách dịu nhẹ. Ví dụ sàn gỗ công nghiệp sở hữu màu kem thì hệ thống rèm cửa màu trắng, nội thất dùng tông màu trang nhã.



Người sinh năm 1963, tuổi Quý Mão, hành mệnh Kim Bạch Kim. Theo phong thủy ngũ hành, người mệnh Kim buộc phải chọn cho mình sàn gỗ sở hữu màu vàng hoặc trắng. Cụ thể gia chủ cần mua chọn sàn gỗ màu kem, màu vàng nhạt, màu beige để vừa hợp phong thủy lại hợp với cả đặc biệt của tuổi. tuy nhiên cũng chẳng thể bỏ qua các màu sàn gỗ hành Thổ như màu xám để giúp tương sinh cho gia chủ. Còn theo phong thủy tương khắc, gia chủ buộc phải giảm thiểu tậu màu sàn gỗ độc đáo thiết kế nội thất với màu hồng, màu đỏ, màu cam vì những màu sắc đẹp này hành Hỏa, ko phải thấp cho ngôi nhà.

Người sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão, mệnh Lộ trung hỏa tức thị lửa trong lò. Xét về ngũ hành, tuổi này cần tậu lắp đặt sàn gỗ màu đỏ nâu, vàng cam hoặc màu nhan sắc hành Mộc như nâu thân cây, vàng gỗ. Kết hợp với đồ nội thất trang trí trong nhà như màu xanh lá, màu hồng,… sẽ hợp với mệnh của gia chủ. 

Lời khuyên cho bạn giả dụ có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ năm 2016 này là. Tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa, quý Mão mệnh Kim. Theo phong thủy hai mệnh này khắc nhau. Chính do vậy để hạn chế xảy ra bất hòa khí thì màu sàn bắt buộc tìm mang hơi hám nhạt, nhẹ nhàng. sắm những trung tính, hạn chế tone màu đậm hoặc nóng sẽ chỉ khiến cho nâng cao thêm sát khí. Giải pháp đem về là gia chủ Đinh Mão nên sắm chọn sàn gỗ màu vàng gỗ nhạt còn gia chủ Quý Mão thì bắt buộc chọn màu kem. tone màu nhã nhặn và không quá xung khắc này sẽ giúp giữ được hòa khí trong gia đình.