Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Chọn lọc kiểu kiểu dáng nội thất sàn gỗ hợp với chủ nhà nam tuổi Thân.

Năm Bính Thân 2016 là năm con khỉ, xưa nay vẫn được dương gian nhìn nhận là loài vật thông minh, nhanh nhẹn. Quý chủ nhà nam tuổi Thân gặp năm thân được coi như năm cho các hành trình thử thách để lột xác, sau là sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió. do vậy để suôn sẻ hơn trong công việc, cuộc sống của năm Bính Thân 2016, chủ nhà bắt buộc sở hữu những đổi thay về phong thủy cho ngôi nhà của Đặc điểm chung về tính cách của nam tuổi thân là sự sáng dạ và tài tình hơn so với các tuổi khác. Vẻ hoạt bát, linh lợi và nhanh nhẹn nắm bắt thời cơ một phương pháp tỉnh táo và sáng suốt. Tuổi thân đa tài, khôi hài, sáng tạo không giới hạn trong cùng việc và thích sự tha hồ, tự do. bởi thế hãy thay đổi khoảng trống ngôi nhà thật thoáng đạt, phổ biến không khí để chủ nhà được phát huy tối đa những ưu điểm của mình.

Thích sự tự do, tính phương pháp khoáng đạt buộc phải giảm thiểu quá đa dạng đồ đoàn trong nhà để luôn luôn thoải mái, không thấy gò bó lúc bước về nhà. Chủ nhà nên chọn các đồ vật làm bằng gỗ, đơn giản, gọn gàng, tùng tiệm không gian. dung tích bên ngoại trừ đa dạng cây cối gần gũi sở hữu thiên nhiên.

Là người mang tính hay cao nhưng lại vô cùng thông minh, do vậy bắt buộc tìm các dòng đồ dùng hình thù lạ ngoại trừ hình vuông để phát huy óc tưởng tượng của mình. Không nên mua các đồ dùng màu nhan sắc sặc sỡ vì chủ nhà tuổi Thân đặc biệt thích những màu dung nhan tối màu và tối ưu rõ ràng đen ra đen, trắng ra trắng.

Nam tuổi Canh Thân mệnh Mộc thạch lựu tức là gỗ cây thạch lựu Vì thế tuyệt đối không sở hữu những đồ sở hữu màu đỏ, tượng trưng cho lửa. Chủ nhà nên mua sàn gỗ thay thế, màu thi công sàn gỗ bắt buộc là màu gỗ cây, với hoa văn gân gỗ vì như thế mỗi bước chân chủ nhà bước đi, đều tựa như với một người bạn đang tương trợ mình vậy.

Nam tuổi Mậu Thân mệnh Trạch đại thổ nghĩa là mảnh đất rộng lớn. Chủ nhà cũng cần mua cho mình mẫu sàn gỗ tự dưng với màu đất: nâu, xám, tràm để hợp mang mệnh của mình.

Nam Bính Thân mệnh Sơn hạ hỏa nghĩa là lửa dưới núi, là mệnh với sức mạnh to và tính sát thương cao trong 5 mệnh. Quý chủ nhà tuổi này phải Lựa chọn cho mình chiếc sàn gỗ màu nóng hoặc tối đều được. tuy nhiên các đồ sở hữu trong nhà phải được bày trí thật gọn ghẽ để tạo cảm giác chủ nhà bước đi không sở hữu vật gì cản đường.

Sở hữu các điểm hơn người, năm Bính Thân 2016 quả là năm đáng để các quý ông tuổi thân đầu tư đầy đủ sức lực để lột xác cho những dự kiến trong tương lai. Sàn gỗ sẽ tạo ra cảm giác nhẹ nhàng hơn và chóng vánh lấy lại sức sống cho các chuyến đi tiếp theo.