Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chọn lọc sàn gỗ hợp mệnh gia chủ giúp cho cuộc sống đa dạng thuận lợi

Chẳng phải trùng hợp phổ biến người kinh doanh tăng trưởng hoặc thăng tiến tiện lợi trong sự nghiệp và đem đến cho họ cuộc sống hưng vượng. Theo quan niệm phương Đông “sở hữu thờ có thiêng, sở hữu kiêng có lành” rồi “lộc tới ai người ấy hưởng”. Vậy các điều lành, các lộc lá ấy ở đâu mà có. bí quyết sống rẻ chỉ là một phần mà còn do người chủ biết khéo léo “rước” tài lộc vào nhà bằng những tri thức về phong thủy. 
 
Vậy Cách chọn sàn gỗ sao cho ăn nhập với mệnh, tuổi cũng như phong thủy ngôi nhà như thế nào. Hãy cộng tậu hiểu qua những tri thức sau.

Ngũ hành và những nguyên tắc tìm màu cho sàn gỗ

Năm chi tiết xoay quành vũ trụ và mang về sự sống trên địa cầu cũng như đại diện cho 5 nguồn năng lượng của hành tinh xanh là: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Chúng đều mang trong mình một phần của địa cầu và với một màu nhan sắc đặc thù riêng.

-       Kim: Tồn tại trong ngũ hành tượng trưng cho các vật thể lạnh, rắn chắc như đồng, vàng, bạc do đó màu dung nhan tương quan sở hữu nó là màu trắng, đen.

-       Mộc: Là đại diện cho cỏ cây, hoa lá tạo nên sự sống xanh cho Trái Đất do vậy xanh lục là màu ứng sở hữu nguyên tố ngũ hành này.

-       Thủy: khía cạnh chiếm ¾ bề mặt địa cầu, màu của đại dương bát ngát vì vậy xanh nước biển, màu xanh biển sẫm là màu đại điện cho Thủy.

-       Hỏa: Mạnh mẽ và dữ dội như chính các ngọn lửa bởi thế màu đỏ, màu cam, màu nóng chính là đại diện cho Hỏa.

-       Thổ: đôn hậu và vững trãi do đó  màu nâu đất, màu nâu chính là màu thích hợp với mệnh Thổ.

Gia chủ nhìn mệnh có thể sắm những loại sàn gỗ công nghiệp với màu sắc đẹp kết hợp nhất để bổ trợ, tương sinh cho sự nghiệp của mình. 

Theo thuyết tương sinh ngũ hành được chia tạo ra 2 mẫu: tương sinh tốt và tương sinh xấu. Gia chủ cũng nên tránh chọn sàn gỗ với màu khắc sở hữu mệnh của mình.

Tương sinh thấp: Thổ dưỡng Kim, Kim dưỡng Thủy, Thủy dưỡng Mộc, Mộc dưỡng Hỏa, Hỏa dưỡng Thổ. do đó ko kể việc chọn lọc sắm sàn gỗ hợp mệnh, gia chủ cũng sở hữu thể chọn các màu dung nhan giúp tương sinh rẻ cho mình và  để tâm đến cả những màu nhan sắc trong gia đình.

Tương sinh xấu: Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ. Gia chủ nên tránh lựa chọn các đồ sử dụng có màu sắc khắc có mệnh để luôn cảm thấy thanh thoát, vô tư cũng như an toàn nhất mỗi lúc về nhà.

 

 

Chỉ cần để tâm một chút và với các tri thức căn bản về ngũ hành để áp dụng nó vào cuộc sống. Chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Như vậy bạn hoàn toàn tự tín để đi tậu sàn gỗ mới cho gia đình mình rồi chứ.