Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chọn vật liệu làm sàn nhà theo khoa học phong thủy

Quan niệm phương Đông cho rằng, vạn vật trên địa cầu đều là sự kết tinh của khí, mỗi hình thù, màu sắc đều tồn tại một chiếc năng lượng riêng, một khí lực riêng. Chính vì vậy khi sở hữu quyết định xây nhà, bạn cũng cần để ý việc tuyển lựa và  xếp đặt đồ đạc sao cho kết hợp, nguyên liệu sàn nhà thế nào để thuận phong thủy, ngũ hành.

Bề mặt sàn nhà được trải nền sắc đẹp ấm nóng sẽ thiên về khí dương, sắc màu lạnh thì thiên về khí âm. Màu dung nhan sàn nhà cũng bắt buộc được quyết định sao cho ăn nhập với dung tích và đặc điểm đi lại. trường hợp các nơi công cộng, rộng rãi người di chuyển như khách sạn, nhà hàng, quán bar thì cần chọn màu nóng còn với nhà ở, biệt thự, chung cư thì bắt buộc chọn màu êm dịu, nhẹ nhàng.



không tính thần sắc ra, mỗi nguyên liệu đều sở hữu khí chất riêng, hoặc âm hoặc dương. vật liệu thuộc chất âm sở hữu đặc tính nhẹ như sàn gỗ rất rẻ cho sự lưu thông khí huyết của ngôi nhà. Còn đối với các vật cứng, sắc lạnh như cẩm thạch thường cản khí, khó lưu thông.

Sàn gỗ công nghiệp là nguyên liệu sở hữu tính âm cao, lưu thông khí nhanh chóng lại rất hòa hợp với tự nhiên. Tính chất sàn gỗ mềm, độ dãn nở phải chăng, màu sắc nhẹ nhõm, màu đậm thì tính dương cao hơn.

Sàn gỗ còn giúp điều hòa âm dương trong ngôi nhà, giả dụ thiết kế nhà có hệ thống sáng nhiều dẫn đến thừa sáng, thừa dương thì buộc phải lắp đặt sàn gỗ để cân bằng luồng khí.

Sàn đá tuy thông thoáng hơn nhưng lại không thể điều hòa, lưu thông khí đều, không hạn chế khỏi những góc tường luôn khuất tất. vì vậy chủ nhà lại nên phủ thạch cao lên tường để làm sáng, thông khí những góc tối đó trong ngôi nhà.

Để đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà, nhiều gia đình chọn lọc cửa kính để lưu thông khí và kết nạp dương khí cho ngôi nhà. ngoài ra đặc điểm cửa kính nhắn bóng và trong suốt do vậy khí dễ dàng luân chuyển vào phòng đôi khi ồ ạt. Khắc phục điểm tránh này, bạn sở hữu thể dùng rèm cửa hoặc dùng các tấm kính có màu.

Để sở hữu được dòng sàn gỗ phù hợp, bạn cần mua đến các dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ thi công cũng như bảo hành sở hữu lâu dài. đặc trưng trước thị  trường vàng thau lộn lạo như bây giờ, bạn lại càng nên cẩn trọng lúc chọn hàng. tậu sàn gỗ hợp phong thủy cũng là biện pháp giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn vì vậy đừng xem thường việc thiết bị cho mình các tri thức chọn hàng cần thiết nhé.

Xem thêm

+ Sàn gỗ Masfloor - vật liệu hoàn hảo cho quán cafe
+ Ván sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt