Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Vì sao lại phải chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà chung cư?

Hỏi: Tôi mới chọn một căn hộ ở Lĩnh Lam, Hoàng Mai, Hà Nội. Khu chung cư mới xây, vì vậy những chỗ bên cạnh phần lớn đều chưa quy hoạch. Hơn nữa phổ biến người đề cập có tôi không cần tậu chọn phòng tại tòa nhà đấy vì địa thế của tòa nhà này hơi độc hại: tòa nhà nằm sắp tha ma đã quy hoạch, đối diện một con ngõ nhỏ. sở hữu người méc tôi cần mua sàn gỗ lát sàn để hóa giải được các điều bất lợi trên. Tôi đang băn khoăn không biết sở hữu bắt buộc chọn sàn gỗ cho ngôi nhà mới này không?


 
Đáp: hiện thời nhu cầu nhà ở ở một số thị thành khá đa số, đặc trưng là Hà Nội, do đó mà phổ biến tòa nhà chung cư được xây dựng nhằm thỏa mãn đề nghị nhà ở cho người dân. Đặc điểm chung của những toàn nhà chung cư:

Tọa lạc khu vực ven trọng điểm, cụ thể những bãi đất trồng màu, bãi đất hoang lâu năm được quy hoạch, thậm chí là các mảnh đất chuyên sử dụng để táng trước đó.

Về phong thủy, đa số các tòa chung cư ở vị trí này đều siêu dữ giả dụ chủ thi công không tạ toàn bộ. các hung khí trú ngụ lâu năm trên những mảnh đất này sẽ khiến những người sống trong khu vực đấy cũng bị ảnh hưởng về sức khỏe và ý thức.

Về tâm linh, phần vì đất hoang, vô chủ buộc phải nhiều tà khí, đa dạng cô hồn lại vãng. Khi bị xua đuổi để lấy đất xây nhà, những cô hồn này không có chỗ nương tựa, lại sống lẩn tạ thế bên cạnh tòa nhà, khiến cho bầu không khí khi nào cũng lạnh lẽo, quạnh hiu.

Xét về chính tòa nhà, vì là mới được xây dựng, đứa ở chưa rộng rãi bởi thế thường kém tương đối người, vắng tiếng nói cười nên tà khí vẫn còn ẩn náu ở một số nơi, chóng vánh xâm nhập vào bên trong ngôi nhà.

Từ các điều dữ trên, người ta thường để tâm đến giải sát khí cho căn phòng của mình. Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể góp phần xua đuổi tà khí, nhanh chóng lấy lại sự cân bằng âm dương trong căn phòng.

Sàn gỗ có đặc tính giữ nhiệt tốt, vì thế không khí trong phòng luôn êm ấm, không còn lạnh lẽo mỗi lúc bạn về nhà. Xét về phong thủy, sàn gỗ được coi là khía cạnh giúp đem đến sức sống cho ngôi nhà vì mộc đại diện cho mùa xuân, sự sống mới.

Địa thế tòa nhà bạn đang ngồi không các gần bãi nghĩa địa mà đối diện còn sở hữu một con hẻm nhỏ, phạm nên phong thủy vô cùng dữ, hung khí lại càng mạnh. không tính việc tạo ra một số phương pháp hóa giải như thi công sàn gỗ, gương bát quái, vật phẩm phong thủy,… bạn cũng nên thường xuyên giữ cho ngôi nhà luôn đủ ánh sáng, êm ấm, vang ngôn ngữ cười. với như thế mới bảo đảm gia đình bạn đầm ấm, tránh rộng rãi điều dữ.