Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bí quyết sắm sàn gỗ phong thuỷ giúp khắc phục khuyến điểm cho người mệnh Thổ

Người xưa vẫn thường sở hữu câu hiền như đất ý ám chỉ rằng những người mệnh Thổ sở hữu bản tính đôn hậu. Người mệnh Thổ được phổ biến người tình mến, vì hiền hậu, đức độ mà nhờ đó nhận được rộng rãi người trợ giúp. Người mệnh Thổ cũng rất dễ sợ hãi, họ thích sự an toàn, yên lặng và sợ chống chọi với sự mới lạ bởi thế thường hay thoái lui. chọn lọc mua sàn gỗ phong thuỷ cho người mệnh Thổ nên sự khéo léo để tránh gây tác dụng ngược.

Muốn giúp các gia chủ mệnh Thổ, bản tính hiền lành, nhút nhát bước ra khỏi vùng an toàn để tiếp cận cuộc sống thú vị, vui vẻ cần để ý các điều sau:



Phát huy điểm hay: điểm mạnh người mệnh Thổ là sự bác ái, nhân từ do vậy người mệnh Thổ chỉ thích những màu sàn gỗ công nghiệp nhẹ dịu. Để gia chủ luôn cảm giác thoả thích nhất lúc về nhà thì hãy hướng thiết kế theo phong thái nhẹ nhõm ngoài ra cũng phải tuân thủ quy luật phong thuỷ. Tạo cho người mệnh Thổ cảm giác như họ đang che chở, bảo bọc cho một thứ gì đó để làm cho họ tự tin hơn trong cuộc sống thì cần chọn màu sàn gỗ như màu beige, màu vàng kem. Theo ngũ hành thì màu sắc đẹp này cũng hợp với mệnh Thổ vì nó biểu tượng cho Kim.

Khắc phục điểm yếu: Điểm yếu của người mệnh Thổ là dễ nản trí trước những thử thách cạnh tranh, không dám thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để bứt phá. Hãy vận dụng thuyết ngũ hành để khắc phục  điểm yếu này. Thiết kế sàn gỗ cho gia chủ mệnh Thổ cần tận dụng những  màu sàn gỗ biểu trưng cho mệnh Hỏa. Lắp đặt sàn gỗ sở hữu màu đỏ đất, màu đỏ nâu cho sàn nhà sở hữu thể giúp tạo thành một nguồn năng lượng dồi dào, sự tâm huyết, máu lửa trong cuộc sống. Chủ nhà luôn cảm giác mình đang được tiếp thêm năng lượng để bứt phá ra khỏi vùng an toàn của mình. Còn về phong thủy thì bạn chẳng phải lo vì Hỏa sinh Thổ.

sở hữu nên hài hòa màu sàn không? Câu giải đáp là sở hữu. Tính bí quyết chẳng thể một sớm một chiều mà đổi thay được. đặc trưng với các người mệnh Thổ  quá hiền lành, nhạy cảm thì càng buộc phải sự bền chí và thời kì. kết hợp màu sàn là giải pháp logic giành cho họ. Lý do vì họ buộc phải thời gian thích nghi với sự thay đổi, nếu trong ngôi nhà xuất hiện các nhân tố kích thích họ, vừa đủ thôi thì dần dần họ cũng đổi thay được tư duy, suy nghĩ. Bên cạnh đó họ vẫn có được sự tự tín khi được là chính mình. buộc phải hài hòa màu dung nhan bảo quản sàn gỗ bằng bí quyết mua màu cho mỗi phòng. Tùy vào sở thích của chủ nhân ngôi nhà và cộng với những kiến thức về phong thủy sàn gỗ đã sở hữu được.

Chúc Anh chị em thành công!