Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Sàn gỗ nhập khẩu nhãn hiệu Masfloor bản nhỏ Malaysia

Sàn gỗ du nhập được phân thành rộng rãi loại khác nhau , nhưng hầu như chỉ sở hữu 2 kích thước căn bản là 8mm và 12mm. ngoại giả, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu còn được phân dòng ra thành bản to và bản nhỏ. bây giờ, một nhãn hàng sàn gỗ nhập khẩu Malaysia đang được chú ý là sàn gỗ Masfloor, bạn đã biết những gì về nhãn hiệu này? cùng An Phú Lộc chọn hiểu qua bài viết này nhé.


Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia



1.  thông báo sản phẩm sàn gỗ Masfloor bản nhỏ

– kích thước: 1205 x 161mm

– Độ dày: 12mm

– Bản nhỏ, mặt sần

– xuất phát: Malaysia 100%, hàng chính hãng, sở hữu đầy đủ CO, CQ

– Tiêu chuẩn: AC5

– Chất liệu: Gỗ cứng vùng nhiệt đới Malaysia

– Bảo hành: 25 năm

2. Đặc điểm căn bản của sàn gỗ Masfloor bản nhỏ


Sàn gỗ nhập khẩu Masfloor bản nhỏ

 

- Sàn gỗ nhập khẩu Masfloor là cái sản phẩm cao cấp có khả năng chịu nước thấp. Cốt gỗ HDF được cung cấp từ chiếc cây nhiệt đới tại Malaysia, đây là loại cây có khả năng chịu ẩm rất thấp. chống mối mọt.

- Sản phẩm không chứa cacbondehit, an toàn sức khỏe, đem về sự an tâm trong giai đoạn sử dụng.

- Bề mặt sàn gỗ Masfloor có đa dạng vân sần, bảo đảm an toàn cho đa số thành viên trong gia đình. đặc thù, lớp vân gỗ được làm giống y như sàn gỗ ngẫu nhiên, đưa ra sự gần gụi với tự nhiên.

- Chịu được ảnh hưởng cao, chống trầy xước nhờ công nghệ cung ứng theo tiêu chuẩn AC5, tiêu chuẩn chống xước cao nhất hiện giờ. Nhờ vậy, bạn sẽ thả sức di chuyển đồ dùng trên sàn mà không lo ngại tương tác tới tính thẩm mỹ của sàn.

- Hạn chế tình trạng bén lửa, gây cháy, giả dụ chẳng may làm rơi than hay thuốc lá trên sàn cũng không sợ để lại vết tích.

- Dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chửa, thi công sàn gỗ nhanh chóng.

- Quy trình tạo ra vệ sinh cũng rất đơn giản, chỉ bắt buộc một dòng máy hút bụi hoặc khăn ấm là có thể nhanh chóng đánh bay vết bẩn.

- Sàn gỗ nhập cảng Masfloor từ Malaysia có thể lắp đặt tại phổ biến nơi trong nhà như gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp.

3. Mua sàn gỗ nhập khẩu Malaysia ở đâu tốt

ví như bạn đang chọn địa điểm bán sàn gỗ nhập cảng Malaysia uy tín thì chẳng sở hữu lý do gì để bạn không chọn lọc tổ chức An Phú Lộc. tới với chúng tôi bạn sẽ được tham khảo các sản phẩm rộng rãi kiểu dáng, chất lượng, tuy nhiên các nhân viên tận tình sẽ hết dạ tham mưu để giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm chấp thuận nhất với chi phí siêu thông minh

Hãy nhanh tay can dự ngay với tổ chức CP phân phối và thương nghiệp An Phú Lộc theo số 0913 210 564 để được tham vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!