Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Chọn màu sàn gỗ phong thủy theo ngày sinh của chủ nhà

Người phương Đông cực kỳ coi trọng phong thủy, đặc biệt trong xây dựng nhà cửa. hầu hết thứ thuộc về ngôi nhà đều phai hợp mệnh gia chủ, chủ nhân ngôi nhà cũng bởi vậy sở hữu cuộc sống phong túc, phát đạt, sức khỏe, tài lộc. tìm sàn gỗ công nghiệp hợp ngày sinh của gia chủ cũng giúp phong thủy ngôi nhà thêm rẻ hơn, người sống trong gia đình cũng có bắt đầu thêm thấp đẹp.

Theo quy luật phong thủy, vạn vật trên thế giới tồn tại và sở hữu mối liên quan tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Mỗi mệnh lại biểu trưng cho một khía cạnh riêng, những đặc điểm tính bí quyết, thị hiếu khác nhau bắt buộc cách chọn màu sàn gỗ cũng khác nhau. Ngũ hành của chúng ta được xác định dựa vào mùa sinh, tháng ngày sinh và tử vi còn thúc đẩy đến cả giờ sinh. Mệnh khắc thì buộc phải hạn chế, mệnh sinh thì nên tăng trưởng. bởi vậy, để ý đến phong thủy cho sàn gỗ, đồ nội thất để biết chúng ta nền làm gì, hạn chế điều gì.



Kinh nghiệm lắp đặt sàn gỗ lâu năm chúng tôi thấy rằng, người sinh mùa hạ thì vượng Hỏa, lụi Thổ và khắc Thủy. Từ khía cạnh trên, người chủ cần buộc phải tránh sở hữu sàn gỗ sở hữu màu hành Hỏa như đỏ nâu, đỏ cherry để giúp bớt hỏa khí, dẫn đến mất thăng bằng phong thủy. Người chủ phải chọn lựa sàn gỗ sở hữu màu hành Thổ như màu vàng, nâu đất, màu đất sét,… để trung hòa, dịu nhẹ Hỏa.

Người sinh ra trong mùa thu, mùa đẹp nhất của năm thì Kim vượng, Thủy lụi và khắc Hỏa. Chính vì thế gia chủ sinh mùa này bắt buộc hạn chế mua tậu sàn gỗ màu hành Kim để giảm bớt hàn khí cũng như giảm thiểu tậu màu sàn gỗ hành Hỏa vì nó không thấp cho phong thủy. Chủ nhà phải hạn chế màu trắng, vàng, đỏ, thay vào đó hãy tậu màu đậm như màu đen, màu xanh dương sẽ hợp với mình hơn.

Sinh vào mùa đông lạnh thì vượng Thủy, lụi Mộc và khắc Thổ. mua sàn gỗ cho ngôi nhà cần sắm màu hành Mộc để cân bằng phong thủy với màu xanh lục, màu thân gỗ sẽ đích thực mang tới nhựa sống cho gia chủ sinh mùa đông. ngoại giả hãy bỏ qua các màu sàn gỗ hành Thủy, Thổ như nâu, xanh dương, đen.

rút cuộc, người sinh vào mùa xuân thì vượng Mộc, lụi Hỏa và khắc Kim. Mùa xuân là mùa của sự sống, những mầm non, cỏ cây đâm chồi nảy lộc, bởi vậy gia chủ bắt buộc tránh màu sàn gỗ hành Kim, không rẻ cho huyết khí trong gia đình mà bắt buộc tậu màu ấm, nóng như đỏ, cam để đưa đến ánh sáng, hơi ấm và sinh khí cho mùa xuân, hợp với mệnh gia chủ.

chú ý, các người sinh vào tháng rốt cục mỗi mùa, theo phong thủy thì vượng Thổ, lụi Kim và khắc Mộc. Chính bởi vậy Ngoài việc tìm sàn gỗ theo mùa sinh, gia chủ nên để ý đến tháng sinh để sở hữu được sự kết hợp màu nhan sắc sàn gỗ và nội thất thật hài hòa nhé.

Xem thêm : Chọn sàn gỗ hợp với gia chủ mệnh Thủy